Tết 2024 logo

Làm ngắn cằm dài

lam ngan cam dai

Làm ngắn cằm dài là gì và tại sao cần thiết?

 

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của khuôn mặt, chiếc cằm thiếu cân đối còn là nguyên nhân gây lệch lạc cấu trúc xương hàm, về lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, trong những trường hợp không may có chiếc cằm dài và thiếu cân xứng thì phẫu thuật cắt ngắn cằm dài sẽ là giải pháp thực sự lý tưởng, chấm dứt hoàn toàn khuyết điểm này và mang lại chiếc cằm đẹp tự nhiên trọn đời.

Làm ngắn cằm dài khi nào?

      Trường hợp cằm phát triển quá mức, gây bất cân đối.

      Cằm lệch.

      Trường hợp cằm dài và thô do cằm to bè, cằm ngang.

      Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.

Làm ngắn cằm dài đem lại lợi ích gì?

      Tạo đường nét hài hòa và cân xứng với gương mặt

      An toàn ở mức cao

      Thực hiện nhanh và duy trì kết quả suốt đời

Quy trình thực hiện:

 

Bước 1: Thăm khám và chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm

Trước tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám để nắm bắt đặc điểm trên khuôn mặt, cằm của bạn, sau đó xác định vị trí mức độ dài của cằm.

Khách hàng được hướng dẫn chụp X quang Panorex & Cephalometric và hệ thống máy Cone Bean CT 3D tại chỗ để cho ra hình ảnh toàn diện về cấu trúc, mặt cắt lớp xương, vị trí dây thần kinh tại vùng hàm mặt. Từ đó bác sĩ cho tư vấn về phương pháp làm ngắn cằm dài cho hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Phân tích cấu trúc xương bằng

Từ những số liệu có được sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chuyển sang phân tích để lên kế hoạch phẫu thuật cụ thể, bao gồm vị trí cắt xương, tỉ lệ xương cần cắt, thời gian thực hiện, chi phí… Bản kế hoạch này sẽ được thống nhất với khách hàng khi đưa vào thực hiện thực tế.

Bước 3: Mô phỏng cho khách hàng xem trước kết quả

Khách hàng có thể xem trước hình ảnh khuôn mặt trước và sau khi làm ngắn cằm dài với hình ảnh mô phỏng. Bước này không chỉ tránh được tình trạng mơ hồ về kết quả mà bạn còn có thể cùng với bác sĩ điều chỉnh dáng cằm sao cho có được kết quả hài lòng nhất.

Bước 4: Phẫu thuật làm ngắn cằm dài

Khách hàng sẽ được gây tê trước khi thực hiện ca phẫu thuật. Bác sĩ thực hiện một đường rạch nhỏ phía bên trong khoang miệng, bóc tách đến vị trí cần được cắt xương và dùng máy cắt xương siêu âm tiến hành cắt gọt xương theo những vị trí đã được xác định từ trước một cách chuẩn xác và an toàn nhất. Sau đó dùng chỉ tự tiêu y tế khâu đóng vết thương lại.

Bước 5: Kết thúc làm ngắn cằm dài

Khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu tiện nghi để nghỉ ngơi, hồi sức cũng như bác sĩ tiện theo dõi sau phẫu thuật. Trước khi ra về, các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc, chế độ ăn uống hợp lý nhằm giúp vết thương nhanh lành và đạt được hiệu quả như ý.

 

Thẩm mỹ Cằm, Thẩm mỹ Phẫu thuật

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi để có một gương mặt hoàn hảo là xu hướng làm đẹp trong giới trẻ hiện nay. Công nghệ nâng mũi bọc sụn tại Thẩm

Xem thêm »